Lắp Đặt Camera giám sát Ban Đêm Chọn Loại Nào

Hiện nay có 2 công nghệ lắp đặt camera giám sát nhìn ban đêm mà chúng ta sẽ tìm hiểu và lựa chọn phù hợp thông qua bài viết này.

  1. Camera giám sát hồng ngoại ban đêm
  2. Camera giám sát ban đêm có màu (starlight hoặc night breaker)
Nhiều bạn khi mới đọc qua thì thôi chọn camera giám sát ban đêm có màu cho rồi cần gì phải suy nghĩ nhiều về camera hồng ngoại.. Tuy nhiên, hãy khoan, hồng ngoại cũng có những điểm mạnh của nó, và tất nhiên, camera ban đêm có màu cũng có những điểm yếu của nó , Vậy tùy từng trường hợp cụ thể để lựa chọn lắp đặt camera giám sát phù hợp.

Bài viết của chúng tôi giúp bạn phân biệt giữa Camera Giám sát hồng ngoại ban đêm Và Camera giám sát có màu ban đêm , và sử dụng chúng trong trường hợp nào

  1. Camera giám sát hồng ngoại là gì ,vì sao camera giám sát hồng ngoại vẫn còn tồn tại
    • Công nghệ camera hồng ngoại được ứng dụng từ rất lâu, qua thời gian chỉ phát triển một số công nghệ hồng ngoại giúp tiết kiệm năng lượng ( tiết kiệm điện) giảm nhiệt độ và tăng cường độ sáng đẹp cho camera. nhờ có hồng ngoại mà camera có thể giám sát được ban đêm mà mắt người bình thường không thể nhìn thấy được. 
    • Camera giám sát hồng ngoại chỉ cho phép mắt mình nhìn thấy hình ảnh ở chế độ trắng đen. như vây cũng quá tốt so với mắt thường chúng ta không nhìn thấy gì đúng không.
  2. Camera giám sát ban đêm thấy màu dùng công nghệ starlight hoặc night breaker
    Đây là công nghệ mới đột phá của ngành camera quan sát năm 2017. Với công nghệ này sẽ cho bạn nhìn thấy hình ảnh màu sắc sáng đẹp khi camera giám sát ban đêm ở những vị trí ánh sáng yếu. ở đây chúng tôi xin khẳng định là ánh sáng yếu chứ không phải môi trường không có ánh sáng.
Như hình trên các bạn có thể  thấy đây là hình ảnh camera giám sát ban đêm thấy màu ở môi trường thiếu ánh sáng. Với camera giám sát công nghệ starlight bạn sẽ thấy sáng đẹp hơn về ban đêm. rõ ràng với công nghệ camera giám sát hồng ngoại thì đều này hoàn toàn không được.

Camera starlight là tốt. Vậy Cuối cùng, tại sao camera hồng ngoại vẫn còn đất dụng võ:


  1. Vì công nghệ starlight có giá thành cao hơn khoảng 20% so với camera hồng ngoại
  2. Công nghệ starlight khi không có chút ánh sáng nào thì hoàn toàn không thấy được như mắt người bình thường. chính vì vây yêu cầu hoặt động của camera giám sát starlight phải có ít ánh sáng mới có thể hoặt động tốt. chính vì vây các công ty camera thường ít giới thiệu công nghệ starlight cho khách hàng vì ban đêm không có ánh sáng thì khách hàng sẽ bị thiệt thòi.
Đến đây bạn đã phần nào hiểu được những công nghệ mà Camera quan sát ban đêm sử dụng, mời các bạn tìm hiểu thêm : Phân biệt các loại Camera quan sát
Xem thêm: Lắp đặt Camera quan sát cho hộ gia đình

Đăng nhận xét

0 Nhận xét